Bấm vào hình để xem kích thước thật

Thông tin về hội nghị khoa học lần thứ VII Hội Tiết Niệu-Thận học Việt Nam(VUNA) diễn ra tại Ninh Bình 22-24/8/2013

Ngày đăng:  26/08/2013

 
Lượt xem: 8569

Hội tiết niệu thận học Việt Nam(VUNA) tổ chức hội nghị khoa học  lần thứ 7 diễn ra vào 3 ngày từ 22 đến 24 tháng 8, 2013 tại thành phố Ninh Bình. Hội nghi lần thứ 6 năm trước diễn ra ở miền nam tại thành phố Đà Lạt.  Tham dự hội nghị lần này khách từ mọi miền Bắc Nam tụ về gặp gỡ chia xẻ những kinh nghiệm trong quá trình làm việc nghiên cứu, giảng dạy trong mọi lĩnh vực của Thận-Tiết Niệu.

Chủ đề hội nghị lần này tập trung vào các tiến bộ mới trong chẩn đoán và điều trị bệnh lí tiết niệu và thận học. Tiền hội nghị có các khóa đào tạo liên tục về phẫu thuật nội soi cắt thận, tán sỏi bằng ống soi mềm tại bệnh viện đa khoa tỉnh Ninh Bình. Ngoài ra hội nghị có phiên cập nhật cho các điều dưỡng làm trong ngành Thận học với các chủ đề như vai trò của điều dưỡng trong đơn vị thận nhân tạo, chăm sóc trước và sau mổ bệnh nhân ghép thận, chăm sóc bệnh nhân sau phẫu thuật mở rộng bang quang bằng ruột….Chuyên đề về thận học cũng đề cập đến những biến chứng sau ghép thận, cập nhật về phân loại suy thận mạn…

 

Hội nghị có phiên tiếng Anh do các GS nước ngoài tham gia và phụ trách, đây cũng là phiên hấp dẫn giúp trao dồi kĩ năng nghe nói, báo cáo các chuyên đề bằng tiếng Anh.

 

Đến tham dự hội nghị lần này bệnh viện Nhi Đồng 2 có các bác sĩ Nội thận và ngoại Tiết Niệu. Đoàn bệnh viện Nhi đồng 2 có một bài báo tại hội nghị về kết quả điều trị phì đại âm vật do tăng sinh tuyến thượng thận do báo cáo viên Phạm Ngọc Thạch trình bày.

Đăng bởi: Ths.Bs.Phạm Ngọc Thạch - PP.KHTH

[Trở về]

Các tin khác