Bấm vào hình để xem kích thước thật

Hội trại SỨC TRẺ Bv Nhi đồng 2 chào mừng 80 năm sinh nhật Đoàn

Ngày đăng:  07/04/2011

 
Lượt xem: 12383

Chào mừng 80 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí minh (26/3/1931– 26/3/2011)”  và nhằm tạo sân chơi lành mạnh, giao lưu cho Đoàn viên - Thanh niên bệnh viện Nhi đồng 2. Ngày 3/4 vừa qua, Ban  chấp hành Đoàn TN Bv Nhi đồng 2 đã tổ chức thành công Hội trại “Sức trẻ”– tại Resort  Đồi Sứ Hàm Thuận Nam - Bình Thuận cho hơn 100 đoàn viên thanh niên các chi đoàn với rất nhiều các hoạt động bổ ích sôi nổi và đầy ý nghĩa.

            Thay mặt các bạn Đoàn viên–thanh niên, đồng chí Nguyễn Hoàng Phong – Bí thư Đoàn cơ sở Bv Nhi đồng 2 đã ôn lại truyền thống Đoàn. Buổi lễ cũng có sự góp mặt, giao lưu giữa các cựu chiến binh và các cán bộ Đoàn qua các thời kỳ tại Bv. Buổi lễ cũng là dịp để Đoàn cơ sở Bv khen thưởng đội ngũ Cán bộ Đoàn tiểu biểu có thành tích hoạt động xuất sắc trong công tác.

          Với các hoạt động sôi nổi như Hội thi “Tìm hiểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh”, " tìm hiểu lịch sử bệnh viện" hội thi “hóa trang”,  thi karaoke, các trò chơi như “tiếp sức”, “vượt chướng ngại vật”, trò chơi dân gian, trò chơi vận động…đã thu hút sự tham gia nhiệt tình của đông đảo các bạn. Đồng thời ban tổ chức còn dành ra những phần quà có giá trị cho các bạn tham gia hội trại.

         Điểm nhấn của hội trại năm nay là đêm lửa trại đầy xúc động với phần chúc mừng sinh nhật Đoàn. Qua đó, thắt chặt tình đoàn kết giữa các chi đoàn lâm sàng trong bệnh viện với nhau. Cùng với các hoạt động có chấm điểm, hội trại đã thực sự hào hứng và thu hút không chỉ các bạn đoàn viên TN chính thức mà còn các anh chị cựu đoàn viên cùng đi trong suốt hai ngày trại.

        Mặc dù, diễn ra trong điều kiện thời tiết không tốt, trời nắng nóng, nhưng hội trại đã được sự ủng hộ nhiệt tình của tất cá các tiểu trại. Kết thúc ngày hội, trải qua nhiều hoạt động, kết quả trao giải cho các tiểu trại như sau:

- Giải Phong Cách

  1. Hạng nhất - Tiểu trại Cua
  2. Hạng nhì -  Tiểu trại Pikachu
  3. Hạng ba -  Tiểu trại Kết nối

- Giải trò chơi vận động cũng trao cho đội nhất, nhì là Tiểu trại Cua và Tiểu trại Pikachu

 1 số hình ảnh ngày Hội

 

Đăng bởi: Đoàn thanh niên

[Trở về]

Các tin khác